• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

CĐCS Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Phú Yên phối hợp với chuyên môn thăm tặng quà các gia đình khó khăn nhâp dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngày đăng

Với mong muốn tất cả mọi người đều có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc, những người kém may mắn có một cái Tết đủ đầy ấm áp, Trong hai ngày 26 và 27/01/2024, CĐCS Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Phú Yên phối hợp với chuyên môn thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đồng Xuân và Tuy An

Trong những ngày cuối năm, khi người người hối hả gấp rút hoàn thành những công việc của năm cũ và hân hoan chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới, một năm mới với nhiều niềm vui, cơ hội mới, xuân đang về người người, nhà nhà đều tất bật chuẩn bị mua sắm bày biện trang hoàng nhà cửa, nấu những món ăn ngon dâng lên Tổ tiên ông bà, mọi thành viên trong gia đình quây quần, sum họp đầu xuân...

Hòa trong không khí đó, Ban Chấp hành CĐCS Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Phú Yên đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 100 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Đa Lộc – huyện Đồng Xuân (50 suất) và xã An Mỹ - huyện Tuy An (50 suất), với số tiền của mỗi suất quà là 500.000 đồng.

kh1.jpg

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành CĐCS đã cùng với cấp ủy và lãnh đạo đơn vị vận động cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn đóng góp, hỗ trợ sửa chữa nhà cho một hộ dân xã Đa Lộc với số tiền 20 triệu đồng.

kh.jpg

Những món quà tuy không lớn nhưng chan chứa yêu thương nghĩa tình của mỗi đoàn viên, CBCC Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Yên gửi đến giúp đỡ các gia đình vơi bớt những khó khăn, vui vẻ, phấn khởi đón mừng năm mới Giáp Thìn.

Những điều mà đoàn viên, CBCC Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Phú Yên đã và đang thực hiện là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái truyền thống lâu đời, nét đẹp văn hóa, niềm tự hào của dân tộc ta./.

Tác giả: Tin và ảnh: CĐCS Sở Kế hoạch & Đầu tư Phú Yên

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top